dịch vụ chụp ảnh gia đình CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TPHCM 

Lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của gia đình Việt cùng đội ngũ chuyên nghiệp của HM Production

Đặt lịch

Vì sao nên có những bức ảnh gia đình

Gia đình là có những người mà chúng ta yêu thương vô điều kiện, là nơi luôn sẵn sàng bao bọc, chở che ta dẫu ngoài kia có bao nhiêu khó khăn. Một bức ảnh chụp gia đình chính là nơi lưu giữ những khoảnh khắc, giây phút vui vẻ nhất bên những người thân yêu. Để mỗi khi nhìn lại những bức ảnh đó, chúng ta đều dâng lên cảm xúc hạnh phúc, ngọt ngào khó tả cũng như động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

chup-anh-gia-dinh-dep

Bên cạnh đó, bức ảnh gia đình với đầy đủ các thành viên sẽ là thứ giúp chúng ta nguôi ngoai đi nỗi nhớ nhà dẫu đang ở xa nhà. Đây cũng chính là lý do vì sao mà mọi người thường chọn chụp ảnh cả gia đình trong những dịp đặc biệt hay dấu mốc quan trọng.

dich vu chup anh gia dinh hcm

Các phong cách chụp ảnh gia đình

Chụp ảnh gia đình tự nhiên

Đây là phong cách chụp đơn giản nhưng lại có được những cảm xúc trọn vẹn và tự nhiên nhất. Gia đình có thể cùng nhau ngồi ăn uống, nói chuyện hay vui đùa cùng nhau, lúc này nhiếp ảnh gia cùng ekip sẽ bắt trọn các khoảnh khắc đơn giản đầy tự nhiên này, cho ra những bức ảnh hạnh phúc và chân thật nhất.

Chụp ảnh gia đình theo chủ đề

Hiện nay, có rất nhiều chủ đề chụp ảnh để gia đình có thể lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau. Những chủ đề thường được ưa chuộng như chụp ảnh Tết, chụp ảnh chủ đề truyền thống, hiện đại, party,… Các chủ đề này luôn đa dạng về màu sắc, background và trang phục, vì vậy gia đình có thể dễ dàng lựa chọn một chủ đề phù hợp theo nhu cầu.

studio-chup-anh-gia-dinh-dep

Chụp ảnh gia đình tại studio

Nếu chụp ngoại cảnh có thế mạnh là khung cảnh và ánh sáng tự nhiên tốt thì chụp ảnh trong studio lại có ưu điểm là không phụ thuộc vào các yếu tố tự nhiên bên ngoài như trời mưa, thiếu ánh sáng hay nơi chụp quá đông người,… Studio luôn được chuẩn bị ánh sáng, phông nền và thiết bị chụp đầy đủ, chỉnh chu cũng như đa dạng các vật dụng, backdrop chụp ảnh. Ngoài ra chụp ảnh trong studio không mất nhiều sức, những tấm ảnh thường sẽ tập trung nhiều vào chủ thể và bắt cảm xúc trên mỗi shoot hình.

Chụp ảnh gia đình ngoại cảnh

Chụp ảnh ngoại cảnh là chọn những nơi ngoài trời với phong cảnh đẹp, ánh sáng tự nhiên hài hoà như ở bãi biển, công viên hay hồ bơi. Các trang phúc được ưu tiên chọn cho phong cách này sẽ là trang phục đơn giản, thoải mái để gia đình có thể dễ dàng tạo dáng, phù hợp với khung cảnh nhất.

studio-chup-anh-gia-dinh

Vì sao nên chọn team HM Production

HM Studio là một trong những đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong mảng chụp ảnh

  • Team chụp ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm trong từng bộ ảnh.
  • Studio hiện đại, rộng rãi phù hợp với nhiều concept chụp ảnh độc đáo
  • Thiết bị chụp ảnh, ánh sáng hiện đại mang đến những bộ ảnh chụp chất lượng
  • Tôn trọng deadline, làm việc đúng thời gian từ khâu chuẩn bị, chụp ảnh cho đến bước hậu kỳ.
  • Giá chụp phải chăng đi kèm chất lương bộ ảnh cực “xịn”
dich vu chup anh hcm

Quy trình chụp ảnh gia đình

Tư vấn và đặt lịch

Gia đình có thể chọn liên hệ trực tiếp HM Studio và nhận tư vấn cũng như đặt lịch chụp ảnh với thời gian phù hợp nhất cho các thành viên. Gia đình ưu tiên book lịch hẹn chụp trước để trùng lịch chụp với các gia đình khác nhé!

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Nhân viên nhà HM Studio sẽ tìm hiểu rõ về nhu cầu chi tiết của khách hàng. Đây là bước cực kỳ quan trọng vì các bạn stylist, nhân viên sẽ có được những thông tin chi tiết nhất về nhu cầu của khách để lên idea về một buổi chụp thật chỉnh chu và “đúng ý” khách nhất.

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh

Sau khi đã tìm hiểu và có thông tin chi tiết về nhu cầu của khách hàng, HM Studio cùng nhau liệt kê và tìm kiếm các địa điểm chụp ảnh phù hợp với phong cách khách hàng mong muốn hướng tới. Thông thường, bước này sẽ mất vài ngày để chọn ra được địa điểm mà khách hàng ưng ý nhất.

Lên ý tưởng chụp ảnh

Ở bước này, stylist sẽ lên các concept chụp ảnh, đưa ra các demo tạo dáng mẫu phù hợp cho gia đình. Các concept và tạo dáng này cũng được đưa ra dựa trên những mong muốn của khách hàng, đồng thời phù hợp với phong cách mà gia đình đang hướng tới lựa chọn.
Sau khi đã có concept chụp, HM Studio và gia đình sẽ cùng nhau trao đổi, chia sẻ và thống nhất về các phần như: thời gian chụp ảnh, địa điểm, trang phục, concept chụp và các tạo dáng.

Thực hiện chụp ảnh

Trước buổi chụp ảnh, chúng tôi sẽ liên hệ và nhắc lại lịch hẹn chụp ảnh và thời gian make up. Thời gian chuẩn bị và chụp ảnh thường sẽ từ 4 đến 6 tiếng tuỳ vào bối cảnh và concept chụp. Ekip chụp của HM Studio với photographer, stylist, hậu cần với kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp mang đến những buổi chụp năng lượng, đầy niềm vui.

Chỉnh sửa và in ấn ảnh

Sau khi kết thúc buổi chụp ảnh, HM Studio sẽ gửi các ảnh gốc đã thực hiện cho gia đình để lựa chọn. Sau khi khách hàng chọn ra những bức ảnh chụp ưng ý, HM Studio sẽ tiến hành chỉnh sửa cũng như in ấn ra sản phẩm cuối cùng. Thời gian để nhận được hình ảnh sau khi chỉnh sử, in ấn dao động khoảng từ 15 đến 20 ngày.

Báo giá chụp ảnh gia đình

HM Studio gửi đến khách hàng bảng giá chụp ảnh gia đình mới nhất kèm với các tiêu chí ảnh đẹp, chất lượng, lưu giữ trọn các khoảnh khắc cùng nhau:

Hình ảnh

Tại HM Studio, khách hàng sẽ có được một bộ album ảnh chụp gia đình với đủ kích cỡ khác nhau: 10×10, 13×18, 15×15, 15×21,… 35×50. Theo đó, tuỳ vào nhu cầu của khách hàng mà HM Studio sẽ thiết kế album và thêm số lượng ảnh theo yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi có đa dạng lựa chọn cho khách hàng về các chất liệu in album như bìa da, kính, mica,…

Bạn cần thông tin để chụp ảnh sự kiện. Hãy để lại thông tin tại đây:

Hoặc liên hệ hotline: 089 890 5485